Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

9 tháng năm 2024: Quang Bình thu hút hơn 51.000 lượt khách du lịch

22:11, 22/09/2024

Trong thời gian vừa qua, du lịch huyện Quang Bình đã có bước phát triển tích cực, thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Thành công này khẳng định tiềm năng du lịch của địa phương và mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

 

Trong 9 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch huyện Quang Bình đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút đông đảo du khách đến địa bàn. Tính đến nay, địa phương đã đón 51.438 lượt khách, đạt 79,1% so với kế hoạch năm là 65.000 lượt. Phần lớn du khách là người trong nước với 51.179 lượt, qua đó cho thấy sự quan tâm của du khách nội địa đối với các điểm đến hấp dẫn như làng văn hóa du lịch cộng đồng và cảnh quan thiên nhiên tại Quang Bình. Đặc biệt, huyện cũng thu hút 259 lượt khách quốc tế, góp phần nâng cao hình ảnh và sức hút của Quang Bình đối với du khách nước ngoài.

 
Quang Bình chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch mới mẻ, thu hút du khách trong nước và quốc tế

Về doanh thu, hoạt động du lịch trong 9 tháng qua đã mang lại trên 3 tỷ đồng, đây là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy du lịch không chỉ giúp phát triển kinh tế mà còn thúc đẩy các hoạt động xã hội trong huyện. Sự gia tăng cả về lượt khách và doanh thu là minh chứng cho nỗ lực của Quang Bình trong việc phát triển các sản phẩm du lịch mới mẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá hiệu quả hình ảnh địa phương.

Huyện Quang Bình đang tiếp tục khai thác tiềm năng du lịch, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn trong thời gian tới, không chỉ đối với du khách trong nước mà còn thu hút nhiều hơn khách quốc tế./.

Trung Hậu (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc