Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Người dân tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu đề án 06

19:27, 26/09/2024

Những ngày qua, “Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Đề án 06 – Lợi ích của người dân” không chỉ nhận được sự tham gia tích cực, sôi nổi của cán bộ, công chức, viên chức mà còn thu hút đông đảo người dân ở các tổ dân phố tham gia. Thông qua Cuộc thi, giúp cho dân người dân nhận thấy việc sử dụng công nghệ thông tin và những tiện ích, ứng dụng của Đề án 06 là dễ dàng, thiết thực và hữu ích trong đời sống hàng ngày.

Chi bộ tổ 16, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến tất cả các đảng viên cũng như toàn thể nhân dân biết và tham gia Cuộc thi

Ngay sau khi Cuộc thi được triển khai, Chi bộ tổ 16, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến tất cả các đảng viên cũng như toàn thể nhân dân biết và tham gia Cuộc thi. Sau hai tuần thi, với những kiến thức cơ bản, dễ hiểu, dễ nhớ của mỗi câu hỏi trong bài thi đã tạo sự hứng thú, thu hút người dân trong tổ dân phố tham gia thi, qua đó mỗi người dân trở thành cầu nối tuyên truyền, lan tỏa những giá trị tích cực của Đề án 06.

Mỗi câu hỏi trong bài thi đã tạo sự hứng thú, thu hút người dân trong tổ dân phố tham gia thi

Tương tự, để Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Đề án 06 – Lợi ích của người dân không chỉ triển khai trong cán bộ, đảng viên còn lan tỏa đến từng người dân, những ngày qua từng thành viên trong Ban chi ủy tổ 11, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã phân công nhau trực tiếp tiếp xuống từng khu dân cư tuyên truyền hướng dẫn người dân vào đường link cuộc thi để tham gia thi; qua đó không chỉ thu hút đông đảo nhân dân tham gia hưởng ứng cuộc thi mà còn góp phần tạo nên đợt sinh hoạt chính trị trên địa bàn tổ.

Việc tổ chức “Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Đề án 06 – Lợi ích của người dân” đã nhận được sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh
 

Có thể thấy, sau hai tuần thi, toàn tỉnh đã có 80.000 người tham gia thi với trên 300.000 lượt thi. Điều này cho thấy, việc tổ chức “Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Đề án 06 – Lợi ích của người dân” đã nhận được sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó, thể hiện tinh thần quyết tâm, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đề án 06 của Chính phủ đề ra./.

Hải Hà- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc