Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai trương Khu nghỉ dưỡng An Châng Retreat & Spa

14:42, 09/10/2024

Ngày 8/10, Khu nghỉ dưỡng An Châng Retreat & SPa, thuộc thôn Châng, xã Phương Thiện, Thành phố Hà Giang chính thức khai trương, đặt thêm dấu ấn cho sự phát triển du lịch trên địa bàn thành phố Hà Giang.

 

Khu nghỉ dưỡng An Châng Retreat & Spa tọa lạc trên một triền đồi được ôm trọn bởi những cánh rừng nguyên sinh và dòng suối Châng, thuộc thôn Châng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. An Châng Retreat & Spa được xây dựng từ năm 2023 với tổng diện tích gần 2ha. Theo đại diện chủ đầu tư, An Châng Retreat & Spa được xây dựng dựa trên lối kiến trúc của người dân tộc Tày với sự đơn giản bề ngoài và đặc sắc về không gian bên trong. Tại An Châng Retreat & Spa hiện đang có 9 căn villa với các khu riêng biệt tạo ra không gian riêng tư, tĩnh lặng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng.

An Châng Retreat & Spa được xây dựng từ năm 2023 với tổng diện tích gần 2ha
 
 
 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng An Châng Retreat & Spa còn kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với những phòng tắm xông hơi, mát xa chuyên sâu mang đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Với sứ mệnh mang tới không gian nghỉ dưỡng gần gũi và thân thiện, An Châng Retreat & Spa đã và đang tiếp tục hoàn thiện, phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, hướng tới trở thành một điểm đến cuối tuần của đông đảo người dân trên địa bàn cũng như du khách trong và ngoài tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch cho Hà Giang và tạo ra một điểm nhấn khá ấn tượng về mô hình du lịch cao cấp kiểu mẫu, góp phần phát triển TP Hà Giàng ngày càng giàu mạnh hơn/.

Phương Duyên- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc