Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngày hội lớn – khát vọng lớn

17:58, 19/10/2024

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ VI đã thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội đoàn kết các tầng lớp thanh niên, đóng góp sức trẻ và trí tuệ xây dựng nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Các đại biểu dự đại hội đã chia sẻ, lan toả những thông điệp, những mong muốn, kỳ vọng và khát vọng của tuổi trẻ nơi địa đầu tổ quốc.

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029 mở ra chặng đường mới với niềm tin, quyết tâm và khát vọng mới. Trong niềm phấn khởi hân hoan đã chia sẻ, lan toả những thông điệp, những mong muốn, kỳ vọng và khát vọng của tuổi trẻ nơi địa đầu tổ quốc.

Các nội dung, hoạt động của Đại hội còn được tuyên tuyền qua các nền tảng số để đông đảo thanh niên nắm bắt.

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang là sự kiện gắn kết, xây dựng một cộng đồng thanh niên vững mạnh, đoàn kết và phát triển; khẳng định vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc; lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, tiến bộ. Các nội dung, hoạt động của Đại hội còn được tuyên tuyền qua các nền tảng số để đông đảo thanh niên nắm bắt.

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang là sự kiện gắn kết, xây dựng một cộng đồng thanh niên vững mạnh, đoàn kết và phát triển
 

Với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Hà Giang đoàn kết - Kiến tạo - Phát triển”, ngay sau Đại hội, năng lượng tích cực sẽ lan toả, thúc đẩy và tạo cảm hứng để thanh niên Hà Giang tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, ra sức phấn đấu, thi đua học tập, lao động, sáng tạo, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp, góp phần cùng đất nước bước vào kỳ nguyên mới.

Phương Duyên- Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc