Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Gặp mặt đưa người lao động đi làm việc tại tỉnh Quảng Ninh

17:51, 21/02/2021

          Chiều ngày 19/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh tổ chức gặp mặt và đưa lao động đi làm việc tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Được biết, Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh được thành lập từ năm 1997, là nhà cung cấp sợi bọc dẻo lớn nhất thế giới và là một trong mười doanh nghiệp lớn nhất trong ngành dệt may Trung Quốc. Người lao động khi làm việc tại Công ty có thu nhập bình quân từ 8- 13 triệu đồng/tháng; được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm tai nạn lao động...Tại buổi gặp mặt, người lao động đã được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phổ biến Luật lao động; tuyên truyền những chính sách pháp luật và an toàn vệ sinh lao động; các chế độ phúc lợi và quy định khác khi làm việc tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long. Đặc biệt, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cũng đã kết nối với Công ty trực tiếp đưa người lao động đến tận nơi làm việc nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp...

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh trao quà cho các lao động

Với tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc đưa người lao động đi làm việc tại các Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh là rất khó khăn. Song với sự chủ động, phối hợp chặt chẽ giữa 2 đơn vị sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu giải quyết việc làm, tiến độ sản xuất kinh doanh và công tác phòng chống dịch bệnh.

Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh bố trí xe đón lao động

Văn Bính- Quỳnh Hương


Ý kiến bạn đọc