Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bưu điện Viettel: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP Hà Giang lên sàn giao dịch

16:42, 13/09/2021

Đồng hành cùng với tỉnh trong nỗ lực đưa các sản phẩm ocop của địa phương lên sàn thương mại điện tử. Trong thời gian qua, Bưu điện Viettel chi nhánh Hà Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các chủ thể và chủ động lựa chọn các sản phẩm đặc trưng của tỉnh đưa lên sàn thương mại điện tử để quảng bá, giới thiệu.

Nhân viên Viettel đưa các sản phẩm nông sản Hà Giang lên sàn giao dịch điện tử

Là một trong những đơn vị viễn thông hàng đầu của cả nước, Tập đoàn Viettel đã phát triển nhiều kênh thông tin để quảng bá, hỗ trợ nhân dân mua, bán sản phẩm trên các nền tảng công nghệ thông tin. Trong xu hướng đó, sàn thương mại điện tử voso.vn ( vỏ sò.vn) của Tổng công ty Bưu điện Viettel cũng đã ra đời. Tại đây, người bán có thể đăng tải các thông tin về sản phẩm lên sàn, còn người mua vào xem, lựa chọn và đặt hàng. Cũng tại đây các khách hàng có quyền đánh giá về sản phẩm sau khi  sử dụng.

Bán hàng trực tuyến đang là xu hướng hiện nay

Với mong muốn từng bước đưa sàn thương mại điện tử voso.vn trở thành kênh bán hàng phổ biến, Bưu điện Viettel chi nhánh Hà Giang một mặt tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các chủ thể đưa sản phẩm lên sàn. Mặt khác Chi nhánh cũng đã chủ động phân công chuyên viên theo dõi, hỗ trợ đưa hàng chục sản ocop của tỉnh lên toàn hệ thống. Chủ động liên hệ, hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng phát sinh trên sàn thương mại điện tử.  

Bán hàng trực tuyến hay thương mại điện tử đang là xu hướng tất yếu hiện nay. Đặc biệt trong tình hình dịch covid 19 còn diễn biến phức tạp thì hình thức giúp người bán, người mua thực hiện nhu cầu một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Khoảng cách về thời gian, địa lý sẽ không còn./.

Tuấn Quỳnh - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc