Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village đạt giải thưởng khách sạn xanh ASEAN

12:23, 20/01/2022

Trong những năm qua du lịch của Hà Giang đã có bước phát triển tốt, trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch, nhiều doanh nghiệp của tỉnh đã mạnh dạn đầu tư các nhà hàng khách sạn chất lượng cao thân thiện với môi trường. Trong đó Khu nghỉ dưỡng H'Mong Vilage tại Quản bạ Hà Giang đã vinh dự nhận giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN.

Các đơn vị nhận giải thưởng tại buổi lễ

Với việc đầu tư bài bản, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Mông, thân thiện môi trường. Khu nghi dưỡng H’Mong Village là 1 trong 5 đom vị đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN 2022 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2022 diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 1 năm 2022 tại Sihanoukville - Campuchia.

Ông Lại Quốc Tĩnh - GIám đốc khu nghỉ dưỡng H'Mong Village nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triên thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp đề các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”. Ông Lại Quốc Tĩnh Chủ tịch HĐQT Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village đã trực tiếp đến nhận giải thưởng này. Đây là một doanh nghiệp du lịch đầu tiên của tỉnh được nhận giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN./.

Duy Quang


Ý kiến bạn đọc