Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Nhà máy Thủy điện Sông Lô 2 đảm bảo vận hành an toàn những ngày Tết

15:54, 05/02/2022

Những ngày đầu xuân mới, trong khi mọi người đang du xuân hoặc sum họp bên gia đình, người thân thì cán bộ, công nhân viên của các Nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh vẫn hăng say làm việc. Họ vẫn tất bật với từng thao tác, con số với mục tiêu vận hành an toàn, hiệu quả; góp phần ổn định hệ thống lưới điện Quốc gia để nhân dân vui xuân đón tết trọn vẹn. Ghi nhận của nhóm phóng viên Thời sự tại Nhà máy Thủy điện Sông Lô 2.

2

Nhà máy thủy điện Sông Lô 2 có công suất 28 MW

Hơn 5 năm gắn bó với Nhà máy Thủy điện Sông Lô 2 cũng là từng ấy năm anh Đỗ Huy Phương, Trưởng ca vận hành chưa được đón tết trọn vẹn cùng gia đình và có cả những năm anh đón giao thừa tại nhà máy. Tuy nhiên anh Phương và tất cả cán bộ, công nhân viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp sức điều hành, vận hành các tổ máy, đảm bảo điện năng trong suốt dịp tết.

Nhà máy thủy điện Sông Lô 2 có công suất 28 MW, sản lượng điện trung bình mỗi năm đạt khoảng 100 triệu kWh. Với tổng số 27 cán bộ, công nhân viên, để nhà máy hoạt động hiệu quả, an toàn trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Giám đốc Nhà máy đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công lịch trực tết cụ thể tới phòng, ban và các bộ phận chuyên môn. Trong đó mỗi ngày sẽ 3 ca, kíp trực nhằm đảm bảo mỗi cán bộ đều vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa được đón tết cùng gia đình.

Một mùa xuân mới lại về, với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao của cán bộ, công nhân viên Nhà máy thủy điện Sông Lô 2 đã và đang góp phần vận hành hiệu quả nhà máy. Đồng thời đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện cho hệ thống lưới điện Quốc gia; phục vụ nhu cầu của nhân dân./.

Nguyễn Tâm- Văn Bính


Ý kiến bạn đọc