Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc tiếp tục duy trì hoạt động chợ đêm

14:06, 05/03/2022

Nhằm kích cầu du lịch, giới thiệu các sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế; đồng thời tạo địa điểm vui chơi, mua sắm cho người dân trên địa bàn và khách du lịch đến Mèo Vạc. Bắt đầu từ tối thứ bảy, ngày 23.4 huyện Mèo Vạc duy trì lại hoạt động chợ đêm.

Giao lưu văn nghệ tại chợ đêm

Chợ đêm Mèo Vạc được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 23/4 và 30/4/2022, sân khấu chính được đặt tại cổng chợ Trung tâm huyện. Tại buổi chợ đêm sẽ được phân chia thành 4 khu vực chính, gồm: Khu bán giải khát trước cổng khách sạn Hoa Cương; khu bán hàng ẩm thực ăn uống từ ngã 4 bưu điện đến cổng chợ trung tâm huyện; khu bán đồ lưu niệm, trưng bày sản phẩm địa phương; các hoạt động cho khách trải nghiệm, làm thử các hoạt động truyền thống như: Đan quẩy tấu, làm khèn Mông và khu biểu diễn văn nghệ tại sân khấu trước cửa chợ Trung tâm huyện.

Đến với chợ đêm Mèo Vạc, du khách được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc của đồng bào vùng cao; tham quan lựa chọn mua bán hàng hóa, lựa chọn những món quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn truyền thống của người dân vùng cao...

Hà Linh (Mèo Vạc)

 

 


Ý kiến bạn đọc