Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trao sinh kế cho đồng bào nghèo vùng biên cương Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần

14:16, 25/03/2022

Sáng ngày 24.03, Báo Nông Thôn Ngày Nay/ Điện tử Dân Việt, Nha khoa Sài Gòn – Hà Nội đã tổ chức trao tặng 10.000 cây ăn quả cho 29 hộ gia đình nghèo và tặng quà cho học sinh tại xã Pà Vầy Sủ.

Đại diện các đơn vị tài trợ trao cây giống cho bà con nhân dân

Với mục tiêu hỗ trợ sinh kế, hỗ trợ cây giống để người nông dân nghèo trên địa bàn xã Pà Vầy Sủ vươn lên trong cuộc sống. Tại chương trình trao sinh kế cho đồng bào nghèo vùng biên cương, Báo Nông Thôn Ngày Nay/ Điện tử Dân Việt, Nha khoa Sài Gòn Hà Nội đã trao tặng hơn 10.000 cây giống xoài, ổi cho 29 hộ nghèo của xã Pà Vầy Sủ và tặng quà cho học sinh trường Mầm non Pà Vầy Sủ. Chương trình do Báo Nông Thôn Ngày Nay kêu gọi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc và những tấm lòng hảo tâm gửi tới bà con xã nghèo Pà Vầy Sủ với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực nhằm chung tay cùng xã hội hỗ trợ sinh kế cho bà con nghèo tại xã Pà Vầy Sủ có thêm điều kiện phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo.

Cũng tại chương trình đoàn đã tặng quà cho học sinh Trường mầm non Pà Vầy Sủ gồm: 400 bộ quần áo, 300 suất bánh kẹo, 3 tủ sách và 500 chiếc kính chắn giọt bắn….

Ngọc Ánh (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc