Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngân hàng CSXH tỉnh gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 20 năm thành lập ngành

18:19, 07/08/2022

Mới đây, NHCSXH Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Chi nhánh đã nghỉ công tác giai đoạn 2002 – 2022, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập ngành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Hà Giang bày tỏ niềm vui mừng của tập thể lãnh đạo Chi nhánh được chào đón các cán bộ hưu trí về dự buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Đồng thời thông báo tình hình hoạt động của Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Hà Giang trong thời gian qua, phương hướng hoạt động đến hết năm 2022 và những năm tiếp theo. Hiện chi nhánh có 17 cán bộ hưu trí. Kế thừa và phát huy những kinh nghiệm quý báu của các cán bộ, lãnh đạo đi trước, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang đã xây dựng được mạng lưới hoạt động ổn định, bền vững với 163 lao động và 11 phòng giao dịch. Tính đến ngày 30/6/2022, tổng nguồn vốn hoạt động tín dụng chính sách của chi nhánh đạt trên 4.060 tỷ đồng, tăng hơn 450  tỷ đồng so với đầu năm, tỷ lệ tăng 12,5%. Tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách đạt hơn 4.000 tỷ đồng với trên 89.000 khách hàng còn dư nợ.

Buổi gặp mặt đã góp phần động viên, khích lệ các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho hoạt động của Ngành

Buổi gặp mặt nồng ấm đã góp phần động viên, khích lệ các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho hoạt động cũng như sự phát triển của hệ thống Ngân hàng CSXH nói chung và Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Hà Giang nói riêng trong thời gian tới./.

Ngọc Ánh- Hồng Hải


 


Ý kiến bạn đọc