Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn: Đáp ứng nhu cầu ăn, nghỉ cho du khách tham dự Lễ hội hoa tam giác mạch

15:59, 24/11/2022

Lễ hội “Hoa Tam giác mạch” tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2022 đang đến gần. Huyện Đồng Văn là địa phương sẽ diễn ra các hoạt động chính của lễ hội. Để góp phần vào thành công chung của lễ hội, tạo ấn tượng đẹp đối với du khách khi tham gia các sự kiện của lễ hôi. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn huyện đã sẵn sàng với điều kiện tốt nhất để đón và phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống, tham quan của các đại biểu, du khách gần xa.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Văn sẵn sàng cơ sở vật chất đón khách du lịch

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Đồng Văn, tổ 7 thị trấn Đồng Văn có quy mô 18 phòng nghỉ; trong đó có 4 phòng cộng đồng đáp ứng cho khoảng 70 du khách tới lưu trú, để đáp ứng lượng khách du lịch tăng mạnh vào dịp lễ hội, cơ sở đã bố trí thêm khuôn viên tổ chức cắm trại dã ngoại, tạo không gian nghỉ ngơi, cảm giác mới, gần gũi với thiên nhiên, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Còn tại các Nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thị trấn Đồng Văn. Bên cạnh việc đầu tư cho cơ sở vật chất, các cơ sở lưu trú rất chú trọng vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, mỗi tầng của khách sạn đều có thiết kế lối thoát hiểm, trang bị phương tiện chữa cháy tại chỗ và lắp hệ thống camera quan sát. Đồng thời, niêm yết giá khi khách đến đăng ký phòng, đảm bảo không tăng giá, nhằm tạo sự yên tâm, tin tưởng cho du khách đến lưu trú.

Công tác quản lý giá cả hàng hóa cũng được ngành chức năng tăng cường giám sát

Trên địa bàn thị trấn Đồng Văn, hiện có hơn 290 cơ sở lưu trú khách sạn, nhà nghỉ, với hơn 1.400 phòng nghỉ có thể phục vụ cho hơn 3.000 lượt khách lưu trú. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của du khách, các ngành chức năng huyện Đồng Văn đã tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, yêu cầu các cơ sở tập trung thực hiện chỉnh trang, dọn dẹp vệ sinh; tuân thủ nghiêm quy định về niêm yết giá; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch; thực hiện thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo, tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, các cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện Đồng Văn đã sẵn sàng trong các khâu với mong muốn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách gần xa khi đến với lễ hội tại huyện Đồng Văn.

Hải Tú - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc