Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giới thiệu Dự án khu đô thị CIC Luxury Hà Giang

19:01, 12/11/2022

Trong những năm gần đây, hoạt động xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh có nhiều khởi sắc khi ngày càng xuất hiện nhiều Dự án có quy mô tầm cỡ với tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng. Hiện nay, Hà Giang đang ưu tiên thu hút đầu tư các ngành thương mại - dịch vụ, du lịch như: Xây dựng nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Trong đó, đơn cử như Dự án Tổ hợp nhà ở và thương mại, khách sạn cao cấp CIC Luxury Hà Giang tại Phường Minh Khai đã và đang góp phần đưa thị trường bất động sản Hà Giang trở thành miền đất hứa cho các chủ đầu tư.

Giới thiệu Dự án khu đô thị CIC Luxury Hà Giang

Dự án Tổ hợp nhà ở và thương mại, khách sạn cao cấp CIC Luxury Hà Giang tại Phường Minh Khai đã và đang góp phần đưa thị trường bất động sản Hà Giang trở thành miền đất hứa cho các chủ đầu tư

Công ty Cổ phần đầu tư CIC là một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản tại miền Bắc, trong quá trình đồng hành cùng thị trường, Công ty đã nhận thấy tiềm năng phát triển của thành phố Hà Giang, chính vì vậy CIC đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân tiếp theo trên hành trình khai mở những vùng đất mới. Theo đó, Dự án CIC Luxury Hà Giang tọa lạc tại trung tâm phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. Lấy cảm hứng từ "Tràng Tiền phố", kết hợp cùng phong cách tân cổ điển Châu Âu, CIC Luxury Hà Giang sẽ tái hiện không khí giao thương tấp nập, mang nhịp sống náo nhiệt của Thủ đô về giữa lòng phố núi.

Quang cảnh sự kiện giới thiệu dự án CIC Luxury Hà Giang mang chủ đề “Viên ngọc quý giữa núi rừng Đông Bắc”

Để Dự án được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến, vào sáng ngày 12/11, tại Khách sạn Yên Biên – Thành phố Hà Giang, Công ty CP Đầu tư CIC đã tổ chức sự kiện giới thiệu dự án CIC Luxury Hà Giang mang chủ đề “Viên ngọc quý giữa núi rừng Đông Bắc”. Sự kiện đã diễn ra thành công và thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Sự kiện đã diễn ra thành công và thu hút hơn 300 khách hàng tham dự
Dự án CIC Luxury Hà Giang tọa lạc tại trung tâm phường Minh Khai, thành phố Hà Giang

Hiện nay, Dự án CIC Luxury Hà Giang đã và đang bước vào giai đoạn xây dựng và hoàn thiện, cất nóc được 5/58 căn. Các căn shophouse có diện tích từ 74-120 m2/căn, mặt tiền rộng 5-7m. Tất cả các căn shophouse được bàn giao theo tiêu chuẩn xây thô hoàn thiện mặt ngoài, sử dụng các loại vật liệu cao cấp, chất lượng cao nhất.

Dự án CIC Luxury Hà Giang đã và đang bước vào giai đoạn xây dựng và hoàn thiện
Công ty Cổ phần đầu tư CIC là một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản tại miền Bắc
Tất cả các căn shophouse được bàn giao theo tiêu chuẩn xây thô hoàn thiện mặt ngoài, sử dụng các loại vật liệu cao cấp, chất lượng cao nhất
CIC Luxury Hà Giang sẽ tái hiện không khí giao thương tấp nập, mang nhịp sống náo nhiệt của Thủ đô về giữa lòng phố núi

Dự án CIC Luxury Hà Giang dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo nên một điểm đến thương mại và văn hóa sôi động, hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống quý báu. Đồng thời hứa hẹn là một sự cộng hưởng độc đáo và khác biệt, mang tới trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng mới mẻ cho người dân trên địa bàn tỉnh./.

Hải Hà- Đức Mạnh- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc