Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tiếp tục Phiên chợ "Đưa hàng Việt về miền núi"

16:28, 07/11/2022

Sau hơn 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, các phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, biên giới bị tạm hoãn. Để từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường, đồng thời nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt đảm bảo chất lượng. Ngành công thương Hà Giang tiếp tục phối hợp với các huyện trong tỉnh nỗ lực tổ chức các phiên chợ “đưa hàng Việt về miền núi” tại các xã vùng sâu vùng xa trong tỉnh.

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Nà Chì huyện Xín Mần

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Nà Chì huyện Xín Mần được tổ chức từ ngày mùng 6 đến 9 tháng 11, với quy mô 24 gian hàng của 12 doanh nghiệp tham gia. Hàng hóa trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ là hàng hóa sản xuất trong nước, phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại… Tại phiên chợ, người dân được tiếp cận với nguồn hàng Việt có giá cả phù hợp đồng thời cũng giúp Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh mở rộng thị trường tiêu thụ, phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19.

Người dân có cơ hội tiếp cận hàng hóa Việt với giá cả phải chăng

Từ nay đến hết năm 2022, Sở Công thương sẽ phối hợp tổ chức 4 phiên chợ đưa hàng việt về miền núi ở các huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì, Đồng Văn, Mèo Vạc. Những phiên chợ hàng việt về nông thôn miền núi đã có những tác động tích cực đến với người dân, nhất là những người dân vùng sâu, vùng xa ít có điều kiện tiếp cận với những mặt hàng việt chất lượng cao, giá cả phải chăng.

Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc