Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Không khí lao động trên công trường dự án cải tạo, nâng cấp đường Tỉnh lộ 177

21:18, 01/05/2023

Trong ngày Quốc tế lao động, trên công trình Dự án cải tạo, nâng cấp đường Bắc Quang - Xín Mần, tỉnh lộ 177, đoạn km 0 – km 55, tỉnh Hà Giang giai đoạn 1 tiếp tục rộn ràng không khí lao động hăng say.

Không khí lao động khẩn trương trên công trường

Xác định đây là công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói chung và 2 huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần nói riêng, các nhà thầu đang nỗ lực thực hiện các giải pháp, tập trung nhân lực, vật lực để đảm bảo tiến độ các hạng mục theo kế hoạch đã đề ra. Là 1 trong 3 đơn vị liên doanh, gồm Công ty TNHH 307 Hà Giang, Công ty TNHH Thống Nhất, Công ty TNHH Hiệp Phú tham gia thi công gói thầu số 11, gồm các hạng mục chính là mặt đường, hệ thống cầu, cống cùng nhiều phần việc khác với tổng giá trị hợp đồng xây lắp là trên 437,7 tỷ đồng. Với quyết tâm hoàn thành phần việc để tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ thi công các giai đoạn tiếp theo trên toàn tuyến, hiện đơn vị đang tập trung nhân lực, vật lực để thực hiện.

Dự án cải tạo, nâng cấp đường Bắc Quang - Xín Mần, tỉnh lộ 177, giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 4 miền núi, được khởi công 26/4/2022, phân chia thành 3 góp thầu chính, thời gian dự kiến hoàn thành dự án là 26/6/2024. Với tránh nhiệm được giao là chủ đầu tư, BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Giang đã và đang tăng cường tăng cường các giải pháp, nhất là công tác kiểm tra, giám sát các nhà thầu đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình.

Dự án cải tạo, nâng cấp đường Bắc Quang - Xín Mần với giá trị đầu tư lớn, có ý nghĩa quan trọng. Do đó, nỗ lực đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình của đơn vị thi công không chỉ tạo sự đồng thuận cao trong xã hội mà còn góp phần đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công cũng như hạn chế tình trạng đội vốn trong đầu tư xây dựng.

Văn Hương - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc