Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quản Bạ: Hội thi Tuyên truyền chính sách chi trả DVMTR năm 2023

16:49, 21/08/2023

Vừa qua, UBND huyện Quản Bạ phối hợp với Qũy bảo vệ và phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng.

Quang cảnh hội thi

Hội thi có sự tham gia của 6 đội đến từ các xã: Quyết Tiến, Tùng Vài, Tả Ván, Cao Mã Pờ, Nghĩa Thuận, Thanh Vân và tổ chức theo hình thức sân khấu hoá, bao gồm 3 phần thi: Phần thi Chào hỏi, phần thi Kiến thức - Xử lý tình huống và phần thi Tài năng.

Các đại biểu tham dự hội thi

Tại hội thi, các đội đã thể hiện tốt những hiểu biết của mình và các kiến thức về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, nhất là qua các tiểu phẩm, hoạt cảnh vừa thực tế, sinh động vừa gần gũi với đời sống.

Hội thi có sự tham gia của 6 đội đến từ các xã
Ban Giám khảo hội thi

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của người dân về thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng từ đó nâng cao hiệu quả việc thực hiện chính sách gắn với công tác quản lý, bảo vệ rừng. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Quyết Tiến, giải Nhì thuộc về đội xã Cao Mã Pờ và trao giải Ba, Khuyến khích cho các đội còn lại.

Các đội đã thể hiện tốt những hiểu biết của mình và các kiến thức về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng
 
 

Hoàng Tâm (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc