Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quang Bình đưa các chính sách thuế vào cuộc sống

15:37, 18/06/2024

Năm 2024, nhiều chính sách thuế có hiệu lực thi hành. Chi cục thuế khu vực Bắc Quang – Quang Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa các chính sách thuế đi vào cuộc sống, hỗ trợ người nộp thuế khắc phục khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh.

Công ty cổ phần nông nghiệp An Đạt Thành, Chi nhánh huyện Quang Bình luôn thực hiện tốt các chính sách thuế của nhà nước

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và nghiên cứu chuyển giao công nghệ, Công ty cổ phần nông nghiệp An Đạt Thành, Chi nhánh huyện Quang Bình luôn coi việc thực hiện các chính sách thuế của nhà nước chính là trách nhiệm của doanh nghiệp. Từ khi ngành thuế triển khai áp dụng hóa đơn điện tử đã giúp cho việc quản lý hoạt động kinh doanh của công ty rất thuận lợi và việc nộp thuế cũng nhanh chóng, đúng với quy định.

Chi cục thuế khu vực Bắc Quang – Quang Bình đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa các chính sách thuế vào cuộc sống

Nhằm hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước năm 2024 được giao, Chi cục thuế khu vực huyện Bắc Quang - Quang Bình đã tập trung triển khai thực hiện tốt các chính sách thuế mới, sửa đổi, bổ sung kịp thời đúng quy định. Tiếp tục theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, bám sát diễn biến các nguồn thu, tác động của yếu tố kinh tế - xã hội, chính sách thuế ảnh hưởng đến nguồn thu năm 2024. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý hoàn thuế, đảm bảo đúng đối tượng, đúng chính sách pháp luật thuế và đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách thuế đến các đối tượng và người nộp thuế.

Chi cục thuế khu vực huyện Bắc Quang - Quang Bình đã tập trung triển khai thực hiện tốt các chính sách thuế mới, sửa đổi, bổ sung kịp thời đúng quy định

Việc triển khai hiệu quả chính sách thuế mới cũng như công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế, đẩy mạnh các giải pháp tích cực nhằm đảm bảo thu ngân sách nhà nước, cho thấy sự nỗ lực quyết tâm của Chi cục thuế khu vực Bắc Quang – Quang Bình nhằm cán đích chỉ tiêu thu ngân sách năm 2024 theo đúng kế hoạch.

Tăng cường công tác quản lý hoàn thuế, đảm bảo đúng đối tượng, đúng chính sách pháp luật thuế

Tiến Thành- Trường Giang


Ý kiến bạn đọc