Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại Hà Giang

15:36, 21/06/2024

Sáng ngày 21/6, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSSM chính thức đưa vào vận hành dịch vụ taxi Xanh SM tại tỉnh Hà Giang với quy mô ban đầu là 100 xe.

Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại Hà Giang

Tại Hà Giang, Taxi Xanh SM có giá mở cửa 0,25 km đầu tiên là 10 nghìn đồng/km. Từ km tiếp theo đến km thứ 12 là 14,5 nghìn đồng/km. Từ km tiếp theo đến km thứ 30 là 12,5 nghìn đồng/km và từ km thứ 31 trở đi là 11 nghìn đồng/km.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSSM chính thức đưa vào vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại Hà Giang với quy mô ban đầu là 100 xe

Tương tự nhiều tỉnh, thành phố đã triển khai dịch vụ, khách hàng tại Hà Giang có thể đặt xe qua ứng dụng di động Taxi Xanh SM với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, gọi qua số tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường như taxi truyền thống. Taxi Xanh SM là hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hoàn toàn bằng xe điện VinFast. Đây là thế hệ taxi không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường. Việc triển khai dịch vụ taxi xanh SM tại Hà Giang nằm trong kế hoạch “phủ xanh” 60 tỉnh, thành phố của Xanh SM, nhằm mang đến trải nghiệm cho khách hàng khi di chuyển bằng xe điện. Qua đó nhằm hưởng ứng mục tiêu quốc gia nỗ lực giảm thiểu phát thải từ các phương tiện giao thông; hướng tới kết nối và hình thành hệ sinh thái di chuyển xanh - thông minh trên khắp Việt Nam./.

Nguyễn Tâm – Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc