Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Cục Thuế tỉnh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

17:53, 13/09/2024

Sáng ngày 13/9, Cục Thuế tỉnh tổ chức phát động toàn thể cán bộ công chức, người lao động chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Quang cảnh buổi lễ quyên góp ủng hộ đồng bào
 

Phát động buổi ủng hộ, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh nhấn mạnh: Cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã tàn phá, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân các tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Hà Giang. Mưa lũ đi qua nhưng hậu quả để lại rất nặng nề, nhiều người dân cần được hỗ trợ và giúp đỡ để khôi phục cơ sở hạ tầng, tái sản xuất, đảm bảo đời sống nhân dân trong tỉnh. Với tinh thần “tương thân tương ái,” “lá lành đùm lá rách,” lãnh đạo Cục Thuế tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, người lao động Cục Thuế chung tay góp sức, ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đỡ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn. Đối với công chức tối thiểu là 1 ngày lương cơ bản; đối với người lao động là 1 ngày công lao động.

Cán bộ công chức, người lao động văn phòng Cục Thuế đã quyên góp ủng hộ
 

Sau lễ phát động, cán bộ công chức, người lao động văn phòng Cục Thuế đã quyên góp ủng hộ nhằm chung tay chia sẻ, hỗ trợ bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 sớm vượt qua gia đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Nguyễn Tâm- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc