Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phiên chợ hàng Việt – Đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa

16:30, 18/12/2024

Để từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường, tỉnh Hà Giang đã nỗ lực tổ chức các phiên chợ “đưa hàng Việt về miền núi” tại các huyện, xã vùng sâu vùng xa, xã biên giới và nhận được sự hưởng ứng sâu rộng của các tầng lớp nhân dân. Chương trình đã giúp người dân tiếp cận và ưu tiên tiêu dùng sản phẩm trong nước.

Chị Chảo Mấy Khé đến từ xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc lựa chọn cho gia đình những chiếc áo mùa Đông

Đến phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, chị Chảo Mấy Khé đến từ xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc lựa chọn cho bản thân và gia đình những chiếc áo mùa Đông. Chị Khé chia sẻ, các mặt hàng Việt hiện nay đã được chị và gia đình thường xuyên sử dụng. Hàng Việt mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Ông Già Chứ Cấu ở xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn lựa chọn những chiếc chăn ấm cho gia đình

Đến gian hàng chăn, ga gối đệm, ông Già Chứ Cấu ở xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn rất thích. Được chủ gian hàng giới thiệu đây toàn là các sản phẩm do Việt Nam sản xuất, chất lượng tốt, chăn ấm kiểu mẫu cũng khá đẹp. Ông Giá đã quyết định mua về để cho cả gia đình cùng sử dụng.

 
“Phiên chợ hàng Việt” mang đến những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm và nhiều sản phẩm khác từ các doanh nghiệp trong nước

“Phiên chợ hàng Việt” với mục tiêu hỗ trợ bà con vùng sâu, vùng xa được tiếp cận với các sản phẩm tiêu dùng chất lượng, được tổ chức với quy mô lớn, mang đến những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm và nhiều sản phẩm khác từ các doanh nghiệp trong nước. Việc tổ chức các phiên chợ này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển, mà còn tạo cơ hội cho người dân trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm Việt Nam, từ đó tăng cường niềm tin vào chất lượng của hàng nội địa.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Chương trình “Phiên chợ hàng Việt: Lan tỏa sản phẩm Việt tới vùng sâu, vùng xa” không chỉ là một hoạt động thương mại đơn thuần mà còn là cầu nối giúp kết nối người tiêu dùng với sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Qua đó, góp phần thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển bền vững và tạo dựng niềm tin vững chắc về sản phẩm Việt trên thị trường./.

Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc