Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bayern Munich 5-2 Mainz 05: Ngược dòng ngoạn mục!

11:12, 04/01/2021

Bị dẫn trước 2 bàn sau khi kết thúc hiệp 1, tuy nhiên Bayern Munich đã có hiệp 2 bùng nổ để giành thắng lợi ngược dòng ngoạn mục.

Bayern Munich đã thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược ở trận đấu này. Trong hiệp 1, không ai nhận ra một nhà đương kim vô địch của của Champions League và Bundesliga cả. Phút 32, họ để Main 05 có bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm ở hàng phòng ngự. Và tới phút 44, hàng phòng ngự lỏng lẻo đã tạo cơ hội cho đối phương tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0.

 

Nhưng mọi chuyện sau đó thay đổi chóng mặt sau khi trọng tài nổi hồi còi cho hiệp 2 bắt đầu. Joshua Kimmich lên tiếng cảnh báo đội khách về cuộc lội ngược dòng với bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 50. Và chỉ 6 phút sau, Leroy Sane đã khiến người hâm mộ của Bayern Munich phải nhớ lại cái chân trái huyền ảo của Robben ngày nào với pha lập công này.

Bayern Munich 5-2 Mainz 05: Ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 2.

Cân bằng tỷ số 2-2, các chân sút của Bayern Munich thay nhau bắn phá khung thành của đối thủ. Niklas Sule và Lewandowski đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của trận đấu. Lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 5-2, Bayern Munich tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của giải VĐQG Đức sau vòng 14 với 33 điểm.

Bayern Munich 5-2 Mainz 05: Ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 3.

Bayern Munich 5-2 Mainz 05: Ngược dòng ngoạn mục! - Ảnh 4.

Nguồn: VTV.VN