Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đêm gala VGA Awards tôn vinh Golf Việt Nam

17:35, 19/01/2021

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã phối hợp cùng CTCP Golf Việt Nam (VGS Holding) tổ chức đêm gala VGA Awards nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong lĩnh vực golf tại Việt Nam tại Nhà hát TP.HCM.

Điểm tin thể thao tối 18-1: Đêm gala VGA Awards tôn vinh Golf Việt Nam - Ảnh 1.

Đêm gala VGA Awards tôn vinh Golf Việt Nam - Ảnh: M.Q

Năm 2020 được giới chuyên môn nhận định là một năm nhiều thử thách và khó khăn với dịch bệnh, thiên tai nhưng cũng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhờ sự đoàn kết, sự sẻ chia.

Lần đầu được tổ chức, VGA Awards 2020 được kỳ vọng sẽ đưa golf Việt Nam phát triển bài bản và chuyên nghiệp hơn. Dựa trên thành tích từ các giải quốc gia và thống kê từ Vhandicap (hệ thống tính điểm quốc gia), 17 cá nhân và tập thể xuất sắc đã được vinh danh tại đêm trao giải.

Các cá nhân và tập thể xuất sắc được vinh danh tại VGA Awards 2020 gồm có: Nhà vô địch Vietnam Amateur Open (VAO): Golfer Nguyễn Đặng Minh; nhà vô địch Vietnam Ladies Amateur Open (VLAO): Golfer Hanako Kawasaki; nhà vô địch Vietnam Junior Open (VJO): Golfer Trần Lam; nhà vô địch Vietnam Club Championship (VCC): 1982 Golf Club (bảng Nam); nhà vô địch Vietnam Club Championship (VCC): Golf Life Club (bảng Nữ),…

Tập thể đóng góp cho cộng đồng xuất sắc gồm có: Hội golf TP Hà Nội (HNGA) là hội golf kết nối cộng đồng tốt nhất; Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) làm từ thiện tốt nhất…

Thông qua VGA Awards 2020, BTC gửi gắm thông điệp giàu ý nghĩa: "Kỷ nguyên mới – Vì sự nghiệp golf trẻ".

Đồng thời trong khuôn khổ lễ trao giải, Hiệp hội Golf Việt Nam và các đối tác đã cùng công bố Lễ ký kết hợp tác thành lập "Quỹ Phát triển Golf trẻ" nhằm hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu, có đam mê với môn thể thao golf, đóng góp cho tương lai của golf Việt.

Nguồn: Tuổi trẻ