Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thua trận trước Man City, Mourinho đổ lỗi cho lịch thi đấu và VAR

17:43, 14/02/2021

Đến làm khách trên sân của Manchester City, Tottenham đã phải ra về với trận thua 0-3. Với trận thua này, Tottenham rơi xuống thứ 9 khi chỉ có 36 điểm và kém Man City tới 17 điểm. Đội bóng của Mourinho chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất.

Thua trận trước Man City, Mourinho đổ lỗi cho lịch thi đấu và VAR - Ảnh 1.

Sau trận đấu, Mourinho đã mỉa mai quả phạt đền mà trọng tài cho Man City hưởng, cũng như cho rằng Tottenham mệt mỏi vì trước đó phải hao tốn sức lực đấu Everton ở vòng 5 FA Cup do phải đá hiệp phụ (thua 4-5).

"Đó là cuộc đối đầu giữa một đội hoàn toàn khỏe mạnh và một đội vô cùng mệt mỏi. Tottenham dù mệt mỏi nhưng đã nhập cuộc tốt, kiểm soát thế trận nhưng đen đủi khi dứt điểm trúng xà ngang.

Nếu tỷ số được mở cho chúng tôi, cục diện có thể đã khác. Bàn thắng sẽ giúp các chàng trai vượt qua sự mệt mỏi, nhưng sau đó một quả penalty hiện đại đã đến khiến chúng tôi gặp khó khăn", HLV Mourinho chia sẻ nguyên nhân khiến Tottenham bại trận trước Man City.

Thua trận trước Man City, Mourinho đổ lỗi cho lịch thi đấu và VAR - Ảnh 2.

"Một quả phạt đền hiện đại là một quả phạt đền xuất hiện ngay khi bạn chạm vào một cái móng tay trong vòng cấm. Bạn sẽ không thể cãi lại VAR nếu như bạn có một va chạm bằng móng tay", chiến lược gia người Bồ Đào Nha mỉa mai quả penalty dẫn đến bàn mở tỷ số của Tottenham.

Dù thất bại vì trận thua, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn dành những lời khen cho học trò bởi thái độ thi đấu mà họ đã trình diễn:

"Tôi rất vui với thái độ thi đấu của các cầu thủ. Họ vừa thi đấu 2 tiếng cách đây vài ngày và vẫn có mặt ở đây để cống hiến mọi thứ có thể. Một đội không đoàn kết sẽ bị trừng phạt, nhưng các cầu thủ của tôi đã cống hiến mọi thứ và tôi chẳng có gì để phàn nàn về họ cả."

Nguồn: VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc