Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hùng Dũng được phẫu thuật thành công

13:53, 24/03/2021

Ca phẫu thuật của Hùng Dũng diễn ra thành công, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC được chuyển sang phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi.

Sáng nay (24/3), Hùng Dũng đã trải qua ca phẫu thuật thành công chấn thương gãy chân mà anh gặp phải sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh ở trận đấu giữa CLB TPHCM với Hà Nội FC diễn ra tối 23/3 tại Thống Nhất.

Hùng Dũng được phẫu thuật thành công (Ảnh: FB Đỗ Hùng Dũng).
Hùng Dũng được phẫu thuật thành công (Ảnh: FB Đỗ Hùng Dũng).

Hùng Dũng được chuyển sang phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi. Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu và liệu có thể trở lại sân cỏ được hay không vì còn tùy thuộc vào tình hình hồi phục của cầu thủ này.

Trên thế giới đã từng có nhiều trường hợp dính chấn thương nặng như Hùng Dũng đó là trường hợp của Ramsey (Arsenal), Luke Shaw (MU) hay Gomes (Everton), nhưng với nền y học phát triển, các cầu thủ này hồi phục chấn thương nhanh, trở lại chơi bóng và lấy lại được phong độ.

Ảnh: Hà Nội FC.
Ảnh: Hà Nội FC.

Hùng Dũng chấn thương là thiệt thòi rất lớn với Hà Nội FC trong chặng đường còn lại của mùa giải. HLV Park Hang Seo cũng đau đầu khi Dũng “Chíp” nghỉ thi đấu dài hạn, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu, tham vọng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới./.

Nguồn: VOV


Ý kiến bạn đọc