Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay: Tâm điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai

08:56, 20/03/2021

 V.League ngày hôm nay sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 4, trong đó đáng chú ý là chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều nay 20/3 sẽ diễn ra trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm ở vòng 4 V.League giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai. Sức hút của những ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã tạo nên một cơn sốt tại Hà Tĩnh trước trận đấu này. Hàng trăm CĐV đã đến văn phòng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để săn tìm những tấm vé vào xem trận đấu của đội nhà với Hoàng Anh Gia Lai.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay: Tâm điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai  - Ảnh 1.

Sau khởi đấu không mấy suôn sẻ với thất bại 0-1 trên sân của CLB Sài Gòn, Hoàng Anh Gia Lai đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Sông Lam Nghệ An và CLB Bình Định. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 3 vòng đấu tại V.League 2021 vẫn chưa có được điểm số nào.

Trong vòng 4 trận đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong quá khứ, Hoàng Anh Gia Lai bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là trong 3 chiến thắng trước Hà Tĩnh, Hoàng Anh Gia Lai đều đá trên sân nhà.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay: Tâm điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai  - Ảnh 2.

Sân khách vẫn là nỗi ám ảnh của đội bóng phố Núi khi họ đã có tới 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không biết đến chiến thắng. Chính bởi lẽ đó, chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai "phá dớp" sân khách của mình.

Trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League 2021 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 18h00 ngày 20/3 sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 Tây Nguyên, VTV6 và ứng dung VTV Sports. Kính mời quý khán giả đón xem.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc