Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Liverpool thắng đậm Arsenal 3-0

16:45, 04/04/2021

D. Jota (áo xanh) ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool.

Tân binh D. Jota rực sáng giúp Liverpool hủy diệt Arsenal với tỷ số 3-0 và mở rộng cửa chen chân vào tốp 4. Ngoài Man City một mình một ngựa băng băng về đích, cuộc chiến nhóm dự Champions League hồi kết vô cùng quyết liệt.

Một Arsenal đang có phong độ tốt, lại chơi trên sân nhà, nhưng hoàn toàn lép vế trước Liverpool. Tuy vậy, các cầu thủ Arsenal vẫn cầm cự khá tốt và không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Tân binh D. Jota tỏa sáng với cú đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool phút 64. Jota đang có phong độ cực cao cả trong mầu áo đội tuyển Bồ Đào Nha và Liverpool. Pha ghi bàn của Jota do hậu vệ Alexander-Arnold kiến tạo. Chỉ bốn phút sau, Salah nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập vẫn là chân sút chủ lực của Liverpool khi mà Firmino và Mane xuống phong độ. Hậu vệ Gabriel là người mắc lỗi trong bàn thua thứ hai và cũng mắc sai lầm trong bàn thua thứ ba của Arsenal phút 82. Jota chính là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool và lập cú đúp cho riêng mình.

Sau vòng 30, Liverpool tạm vươn lên thứ 5 và chỉ còn kém Chelsea 2 điểm.

* Trận đấu trước đó, Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối, thắng Leicester 2-0 trên sân khách. Ngày đăng quang đang đến gần với thầy trò HLV P. Guardiola.

Nguồn: Nhân dân


Ý kiến bạn đọc