Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng thành công

09:36, 03/05/2021

2 bàn thắng của CR7 ở những phút cuối trận đã giúp Juventus thoát khỏi một trận thua trước Udinese tại vòng 34 Serie A.

Bất ngờ sớm xảy ra ở trận đấu giữa Udinese và Juventus. Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỉ số trận đấu do công Molina. Sau khi nhận bàn thua, Juventus là đội chiếm lĩnh thế trận và liên tục gây sức ép lên hàng thủ đối phương.

Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng thành công - Ảnh 1.

Udinese sớm có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 10

Trong khi đó, Udinese chủ động lùi về phòng ngự để bảo toàn thành quả. Chính điều này đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho đội khách khi vướng phải một hàng thủ nhiều lớp. Các pha dứt điểm của Dybala hay Ronaldo đều không thành công.

Phải đến phút thứ 82 của trận đấu, Juventus bất ngờ nhận được món quà khi Ronaldo đã đưa bóng chạm tay De Paul trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11, Ronaldo hạ gục thủ thành Scuffet đem về bàn gỡ hòa cho Juventus.

Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng thành công - Ảnh 2.

Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền cho Juventus

Không chỉ dừng lại ở đó, phút 90, Ronaldo một lần nữa cho thấy giá trị của mình. CR7 di chuyển ra phía cột xa, đón đường tạt từ cầu thủ vào sân thay người Adrien Rabiot và đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus.

Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng thành công - Ảnh 3.

Ronaldo đánh đầu ấn định chiến thắng cho Juventus

Những phút còn lại ít ỏi, Udinese không thể làm gì khác ngoài chấp nhận trận thua 1-2 trước Juventus. Trận thắng nhọc trên sân sân Dacia Arena giúp Juventus đạt 69 điểm và nhảy lên thứ ba, bằng đội xếp thứ hai Atalanta và đội thứ tư AC Milan.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc