Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu Australia: Đình Trọng vắng mặt, Tiến Dũng trở lại

15:30, 06/09/2021

 ĐT Việt Nam chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại sau khi bỏ lỡ trận gặp Saudi Arabia. (Ảnh: CTV Yểu Mai)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại sau khi bỏ lỡ trận gặp Saudi Arabia. (Ảnh: CTV Yểu Mai)

ĐT Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở trận này vì án treo giò, sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Saudi Arabia tại lượt đấu trước.

Bên cạnh Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh, danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Australia còn có một sự thay đổi so với chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia: Trung vệ Trương Văn Thiết không được lựa chọn.

Thay thế cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Trương Văn Thiết là Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và Trần Văn Kiên. Nhưng nếu trung vệ Bùi Tiến Dũng kịp bình phục chấn thương để tái xuất ở trận này, thì tiền vệ Trần Minh Vương vẫn chưa thể trở lại.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên có VAR và Goal-line xuất hiện tại Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 5 tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi thua ngược Saudi Arabia 1-3 ở trận ra quân. Trong khi đó, Australia đang dẫn đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc./.

Ảnh: VFF

Ảnh: VFF

Nguồn: VOV.VN


Ý kiến bạn đọc