Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ | Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên: ĐT Brazil - ĐT Argentina

10:53, 27/09/2021

Cả 2 đội bóng Nam Mỹ đều phải rất vất vả mới có thể giành được quyền đi tiếp vào vòng bán kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™.

Đối thủ của ĐT Brazil hôm qua là ĐT Maroc đội đang xếp 19 thế giới và mới lần đầu vào tứ kết futsal World Cup. Nhưng thay vì một trận đấu dễ dàng như dự báo, các tuyển thủ Brazil phải rất vất vả mới đánh bại được đội bóng Bắc Phi bằng bàn thắng duy nhất của đội trưởng Rodrigo ở phút 12.

FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ | Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên: ĐT Brazil - ĐT Argentina - Ảnh 2.

Trong khi đó, trận tứ kết thứ hai tái hiện chung kết năm 2016 giữa Argentina và Nga. Năm năm trước, hai đội đá tấn công máu lửa, ghi bảy bàn thắng, trong đó Argentina thắng 4-3 để lên ngôi. Hôm qua, do đã quá hiểu nhau, họ nhập cuộc thận trọng và không để bên nào tạo cơ hội nguy hiểm trong hiệp một.

Sang hiệp hai, Argentina mở tỷ số khi đội trưởng Leandro Cuzzolino sút phạt căng ở phút 25. Nga miệt mài tấn công và được đền đáp ở phút 35, khi Artem Antoshkin chớp thời cơ sút tung lưới Argentina để gỡ hoà 1-1.

FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ | Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên: ĐT Brazil - ĐT Argentina - Ảnh 3.

Không có thêm bàn thắng nào trong 2 hiệp phụ khiến 2 đội phải dắt tay nhau vào loạt đá luân lưu. Sau 5 loạt đá, hai đội hòa nhau 3-3. Thủ môn của Argentina cản phá được hai quả trong khi thủ môn Nga cản phá được 1 lần và một lần cầu thủ Argentina sút ra ngoài.

Hai đội thực hiện thêm 2 loạt đá nữa, và tại đây, thủ môn của Argentina thêm một lần cản phá thành công, mang về chiến thắng 5-4 cho đội nhà ở màn "đấu súng" nghẹt thở.

FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ | Xác định cặp đấu bán kết đầu tiên: ĐT Brazil - ĐT Argentina - Ảnh 4.

Như vậy, Nga vẫn chưa thể đòi lại món nợ mà đối thủ đã vay ở trận chung kết FIFA Futsal World Cup cách đây 5 năm.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc