Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™| ĐT Nga - ĐT Việt Nam (21h30 ngày 22/9, trực tiếp trên VTV6, VTV9)

10:43, 22/09/2021

Trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Nga và ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 21h30 tối nay trên kênh VTV6, VTV9 và ứng dụng VTVGo.

Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba bảng D, ĐT futsal Việt Nam đã giành 1 trong 4 tấm vé cho đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất để tiến vào vòng 1/8. Đối thủ của thầy trò ông Phạm Minh Giang là Nga, đội nhất bảng B.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là ĐT Nga, một đội tuyển rất mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch. Đây cũng chính là đội bóng đã loại ĐT futsal Việt Nam tại vòng 1/8 kỳ World Cup cách đây 5 năm trên đất Colombia, sau đó tiến thẳng đến trận chung kết của giải.

Chuẩn bị cho trận đấu với đương kim á quân World Cup ĐT futsal Nga, ĐT futsal Việt Nam đang tính đến phương án rèn kỹ lối chơi phòng ngự phản công để đối đầu với ĐT futsal Nga. Cách đây 5 năm, ĐT futsal Việt Nam đã thua Nga với tỷ số 0-7 ở vòng 1/8, nên Văn Vũ cùng với các đồng đội ít nhiều đã có kinh nghiệm, sự am hiểu về cách đá của đội bóng á quân thế giới này.

Về mặt lực lượng, chúng ta chắc chắn sẽ không thể có được sự phục vụ của Vũ Đức Tùng sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với ĐT Cộng Hòa Séc. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang rất tốt và chúng ta sẽ nhập cuộc với sự tự tin và quyết tâm cao nhất.

Vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™| ĐT Nga - ĐT Việt Nam (21h30 ngày 22/9, trực tiếp trên VTV6, VTV9) - Ảnh 2.

Nguồn: VTV.VN

 

 


Ý kiến bạn đọc