Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

ĐT Việt Nam | Những cơn mưa tại Singapore và thử thách cho các thủ môn

18:53, 03/12/2021

 Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu khoảng thời gian 1 tháng tại Singapore bằng việc tập luyện dưới những cơn mưa.

Cũng đã lâu rồi đội tuyển Việt Nam mới lại phải sử dụng những chiếc áo chống nước cho những buổi tập dưới mưa. Và có lẽ không chỉ tập luyện mà cũng sẽ có những trận đấu thày trò HLV Park Hang Seo phải thi đấu trong hoàn cảnh sân trơn, bóng ướt và có những khó khăn nhất định trong việc triển khai bóng. 

ĐT Việt Nam | Những cơn mưa tại Singapore và thử thách cho các thủ môn - Ảnh 1.

Đoàn tiền trạm của đội tuyển cũng đã khảo sát trước các mặt sân và sân tập Hougang cũng như sân Bishan có hệ thống thoát nước tốt nên sẽ không quá ảnh hưởng tới chất lượng của những pha phối hợp. Trong hoàn cảnh này, các thủ môn là những người phải tập trung nhất để tránh các sai lầm. HLV Park Hang Seo đã có những nhắc nhở rất kỹ lưỡng với các thủ môn trong ngày hôm qua để tất cả tập trung tối đa và thích nghi nhanh nhất với điều kiện tại Singapore. 

Thủ môn Tấn Trường bị đau khi tập luyện tại Việt Nam nhưng đã bình phục và có thể tập luyện bình thường. HLV Park hang Seo mang tới AFF Cup lần này 4 thủ môn, Tấn Trường vẫn là lựa chọn số 1 nhưng cơ hội không phải là không có với Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Nguồn: VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc