Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

AFC CUP 2022 | Nhận diện sức mạnh các đối thủ của CLB Viettel

05:44, 21/06/2022

Theo kết quả bốc thăm CLB Viettel nằm ở bảng I và đại diện của bóng đá Việt Nam chính là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Từ ngày 24/6 đến 30/6/2022, CLB Viettel sẽ tham dự vòng bảng AFC Cup 2022. Tại giải đấu này, CLB Viettel nằm ở bảng I - bảng đấu được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất - cùng 3 đội bóng khác là Hougang United Singapore, Phnom Penh Crown FC Campuchia và Young Elephants FC Lào.

AFC CUP 2022 | Nhận diện sức mạnh các đối thủ của CLB Viettel - Ảnh 1.

Nhìn chung đây là các đối thủ không quá mạnh đối với đại diện Việt Nam. Hougang United hiện đang đứng thứ 3 giải VĐQG Singapore và mới chỉ lần thứ 2 tham dự dấu trưởng châu lục.Trong khi đó Phnom Penh Crown là nhà đương kim vô địch giải VĐQG Campuchia. Họ cũng mới chỉ có 1 lần dự AFC Cup trước đây vào năm 2017. 

Đội bóng còn lại của bảng đấu là Young Elephant Lào đang được dẫn dắt bởi HLV Satya Sagara người Singapore. Trong đội hình của họ hiện nay có tới 4 ngoại binh gồm tiền đạo Aee Soe (Myanmar), tiền vệ Lucas Paulista (Brazil) cùng 2 cầu thủ người Nhật Bản là Shori Murata và Ryota Yanagizono. Ở Lao League 1 mùa giải 2022, Young Elephant có phong độ dẫn tốt khi đang đứng đầu BXH với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nguồn: VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc