Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc giải thể dục dưỡng sinh người cao tuổi năm 2022

15:04, 26/06/2022

Sau 1,5 ngày tranh tài sôi nổi, Giải thể dục dưỡng sinh, Gala dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người Cao tuổi năm 2022 đã kết thúc. Sáng ngày 26/6, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đội tham gia. Tới dự có đồng chí Trần Đức Qúy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa, TT&DL và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Phần thi gala dưỡng sinh hấp dẫn của đội thi huyện Quang Bình

Giải Thể dục dưỡng sinh, Gala dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người Cao tuổi năm 2022 là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm tập luyện. Hưởng ứng cuộc vận động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Ban Tổ chức đã trao 33 giải thưởng ở các nội dung thi đấu cho các đội đạt thành cao

Trên tinh thần giao lưu, thi đấu hết mình với đầy ắp các sắc màu rực rỡ mang đậm dấu ấn của mỗi địa phương, Ban Tổ chức đã trao 33 giải thưởng ở các nội dung thi đấu cho các đội đạt thành cao. Ở Giải Thể dục dưỡng sinh giải nhất thuộc đoàn huyện Mèo Vạc. Giải nhất nội dung Gala dưỡng sinh được trao cho đoàn huyện Vị Xuyên và Giải nhất nội dung khiêu vũ thể thao thuộc về CLB khiêu vũ thể thao 26/3 thành phố Hà Giang. BTC cũng trao 2 giải cá nhân cho 2 vận động viên lớn tuổi nhất./.

Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc