Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh tổ chức thành công Giải bóng chuyền nam năm 2022

11:35, 25/06/2022

Từ ngày 21 đến 23.6, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thành công Giải bóng chuyền da nam năm 2022. Đây là một trong những giải đấu thể thao trọng tâm, nằm trong chuỗi các hoạt động chính trị, hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Các đội bóng sôi nổi tranh tài.

Tham dự giải đấu năm nay có 18 đội với hơn 200 vận động viên bóng chuyền nam, đến từ các đơn vị trong Khối thi đua cấp phòng thuộc Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố. Giải đấu được chia thành 6 bảng vòng loại, thi đấu chéo để chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu các vòng trong. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp đầy kịch tính, những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến xem cổ vũ. Sau 3 ngày liên tục thi đấu tranh tài, Ban tổ chức đã trao tặng giải Nhất cho Đội bóng chuyền Phòng Cảnh sát Cơ động, giải Nhì cho Đội bóng chuyền Công an huyện Quản Bạ và đồng giải Ba cho Đội bóng chuyền Công an các huyện Xín Mần, Quang Bình.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng giải thưởng cho các đội bóng.

Giải Bóng chuyền da là hoạt động thể thao thiết thực, phù hợp với đặc thù các đơn vị thuộc lực lượng Công an với nhiều chiến sĩ trẻ, qua đó tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần cổ vũ và thúc đẩy phát triển phong trào thể dục, thể thao trong lực lượng Công an và trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

                                                                                                 Trung Thực( Công an tỉnh

 

 


Ý kiến bạn đọc