Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ 7 năm 2022

18:24, 17/06/2022

Ngày 17/6, huyện Vị Xuyên đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 7 năm 2022. Tham gia đại hội có gần 500 vận động viên đến từ 24 xã, thị trấn trong huyện.

Trên 500 VĐV đến từ 24 xã, thị trấn tham gia Đại hội TDTT

Tham gia Đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ 7 có trên 500 vận động viên đến từ 24 đoàn thể thao của các xã, thị trấn. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu của Đại hội. Trong đó có 4 môn thể thao dân tộc là: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, đi cà kheo và 2 môn thể thao hiện đại là Bóng đá và chạy việt dã, với tổng số 23 nội dung thi đấu.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội

Đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ 7 là dịp để nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng xã, thị trấn, từng cơ quan, đơn vị, từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới. Góp phần nâng cao sức khoẻ và thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân. Đại hội cũng là dịp để tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ 9, năm 2022./.

Bích Hòa - Thanh Lâm


Ý kiến bạn đọc