Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Giải vô địch bóng chuyền hơi nữ và Cờ vua tỉnh Hà Giang năm 2022

16:15, 14/08/2022

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi Giải vô địch bóng chuyền hơi nữ và Cờ vua tỉnh Hà Giang năm 2022 đã khép lại, để lại dấu ấn trong lòng khán giả các VĐV tham gia.

Giải nhất bóng chuyền hơi nữ thuộc về đội huyện Bắc Quang

Giải bóng chuyền hơi nữ và giải cờ vua là 2 trong 16 bộ môn thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thớ IX. Tham gia giải ở nội dung bóng chuyền hơi nữ có 8 đội bóng đến từ 7 huyện thành phố và đội Công an tỉnh. Giải cờ vua có 5 đội đến từ huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Bắc Quang, Vị Xuyên và thành phố Hà Giang. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng đấu vòng tròn tính điểm. Sau 2 ngày diễn ra 16 trận đấu bóng sôi nổi, gay cấn và quyết liệt, trên tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi. Nhiều trận đấu được đánh giá cao về chuyên môn. Giải vô địch bóng chuyền hơi nữ và Giải cờ vua được tổ chức nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và ngày Quốc tế lao động (1/5). Đồng thời, kết quả của các đoàn tham gia giải đấu lần này sẽ được tích điểm để tính vào thành tích khi tham gia Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Hà Giang lần thứ IX được diễn ra trong thời gian tới. 

BTC trao giải cho các đội thuộc nội dung cờ vua

Kết thúc giải ở môn bóng chuyền hơi nữ: Giải nhất đã thuộc về đội bóng chuyền hơi nữ Bắc Quang, giải nhì đội Thành phố Hà Giang và đoạt giải ba là huyện Mèo Vạc. Ở môn cờ vua: Nhất toàn đoàn thuộc về đội huyện Vị Xuyên, nhì thành phố Hà Giang và giải ba toàn đoàn thuộc về huyện Bắc Quang.

Bích Hòa - Minh Hưng


Ý kiến bạn đọc