Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ và môn cờ vua tỉnh

16:41, 12/08/2022

Sáng ngày 12/8, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ và môn cờ vua tỉnh. Đây là môn thi đấu trong Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022.

Các đơn vị tham gia giải bóng chuyền

Tham dự giải có 8 đội bóng chuyển hơi nữ và 5 đội cờ vua với tổng số 130 vận động viên có độ tuổi khác nhau đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ, các huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Các đội tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ vào thi đấu chung kết. Giải được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9; tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Bên cạnh đó, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ, các huyện, thành phố trong tỉnh; thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, là dịp để các vận động viên thi đấu, giao lưu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu bóng chuyền và môn cờ vua. Theo ghi nhận của Ban tổ chức, Giải bóng chuyền hơi nữ và thi đấu môn cờ vua có sự góp mặt của nhiều đội, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hay và ấn tượng.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào nội dung thi đấu. giải bóng chuyền hơi nữ và môn cơ vua sẽ diễn ra trong 3 ngày 12 – 14/8./.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc