Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải chạy "Tết ấm cho người nghèo"

13:53, 05/11/2022

Sáng 5/11, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển – BIDV Chi nhánh Hà Giang tổ chức lễ phát động Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” Xuân Quý Mão năm 2023.

Giải chạy thu hút gần 100 VĐV tham gia

Tham gia Giải chạy có gần 100 vận động viên là cán bộ công nhân viên BIDV Hà Giang và các khách hàng, người dân trên địa bàn tỉnh yêu thích môn chạy bộ. Các vận động viên thực hiện chạy trên một số tuyến đường của thành phố Hà Giang với chiều dài khoảng 12km. Toàn bộ thành tích chạy của vận động viên sẽ được BIDV ghi nhận, quy đổi, đóng góp từ 1.000 đồng/km – 3.000 đồng/km. 

Đây là giải chạy được BIDV tổ chức hàng năm nhằm vận động cán bộ, công nhân viên, khách hàng và nhân dân xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng. Đặc biệt là cùng chung tay đóng góp ủng hộ tặng quà Tết cho người nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về. BIDV Hà Giang kỳ vọng qua giải chạy sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp, giá trị nhân văn; phát huy truyền thống thực hiện an sinh xã hội “Vì người nghèo” trong hệ thống BIDV.

Nguyễn Tâm - Văn Hương


Ý kiến bạn đọc