Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng cho giải Trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” lần thứ III

00:12, 20/11/2022

Với chủ đề "Sức sống cao nguyên đá", Giải trình diễn, thi đấu xe mô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11 tại Thung lũng Tráng Kìm, thôn Sang Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Thung lũng Tráng Kìm, thôn Sang Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ

Giải Trình diễn xe mô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III là hoạt động trong khuôn khổ hưởng ứng Lễ hội “Hoa Tam Giác Mạch” tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2022. Giải sẽ được tổ chức thi đấu địa hình đường đồi núi hỗn hợp, Khu vực bố trí các đường thi được thiết kế phức tạp hơn so với các giải thi đấu trước đây, nhằm mang lại thử thách mới, khác biệt cho các Vận động viên.

Khu vực bố trí các đường thi được thiết kế phức tạp hơn so với các giải thi đấu trước đây

Cũng trong khuôn khổ của Giải Trình diễn xe mô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III, năm 2022 còn tổ chức các hoạt động: Giao lưu văn nghệ, văn hóa ẩm thực; các trò chơi dân gian, thể thao giải trí và Tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương, góp phần quảng bá những hình ảnh về phong cảnh nổi tiếng cũng như nét văn hoá đặc sắc của Hà Giang tới du khách trong nước và quốc tế.

Giải sẽ được tổ chức thi đấu địa hình đường đồi núi hỗn hợp

Với sự chuẩn bị tích cực sẽ tiền đề để Giải Trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III, năm 2022 thành công tốt đẹp. Qua đó, góp phần khai thác tiềm năng về cảnh quan, sinh thái, sự độc đáo của bản sắc văn hóa các dân tộc để phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Quản Bạ nói riêng. Những hoạt động trong khuôn khổ sự kiện này và kết quả trình diễn, thi đấu sẽ được Trang TTĐT- Đài PTTH Hà Giang cập nhật!

Hải Tú- Hồng Hải- Đỗ Hà


Ý kiến bạn đọc