Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi động giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm

18:34, 21/11/2022

Sau 2 ngày khởi tranh, thi đấu, giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III, năm 2022 tại xã Đông Hà, huyện Quản Bạ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, không chỉ góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Hà Giang mà còn mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu văn hoá giữa Hà Giang với các địa phương trong nước và Quốc tế.

Các VĐV mô tô cào cào thi đấu ở địa hình quy định…

Giải trình diễn, thi đấu xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2022 với chủ đề "Sức sống cao nguyên đá". Giải lần này có sự tham gia của 83 vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến từ các Câu lạc bộ xe mô tô địa hình trong nước và quốc tế, tham gia thi đấu trên đường đua được thiết kế riêng biệt. Đây là những thử thách thật sự đối với các tay đua, họ cần sử dụng những kỹ năng tốt nhất cùng với sự khéo léo để vượt qua các cung đường.

Họ cần sử dụng những kỹ năng tốt nhất cùng với sự khéo léo để vượt qua các cung đường.

Ở mỗi nội dung thi đấu, các vận động viên đã phô diễn kỹ năng điều khiển xe mô tô vượt qua các địa hình phức tạp, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối thủ, giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt qua những đoạn đường khó, để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giải đến xem và cổ vũ.

Các tay đua mô tô địa hình tranh tài

Giải trình diễn, thi đấu xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III, năm 2022 đã tạo sân chơi chính thống, thường niên để các tay đua mô tô địa hình tranh tài. Đồng thời, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Hà Giang đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Thi ô tô địa hình

Sau giải trình diễn, thi đấu xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ III, dự kiến Giải này sẽ được tổ chức lần lượt ở các tỉnh miền núi phía Bắc nhằm mục tiêu quảng bá giới thiệu cảnh sắc đặc trưng của mỗi địa phương cũng như kết nối các doanh nghiệp để phát triển thị trường du lịch.

Kết thúc giải đua, BTC đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì; 3 giải Ba ở nội dung chuyên nghiệp, bán chuyên, hạng mở rộng và 10 giải Khuyến khích cho các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia giải đua. Trong đó, giải Nhất hệ chuyên nghiệp thuộc về vận động viên Nguyễn Quang Tạo; giải Nhất hệ bán chuyên nghiệp thuộc về vận động viên Lăng Văn Hùng và giải Nhất hệ phong trào thuộc về vận động viên Trần Cao Minh. Cả 3 vận động viên trên đều đến từ Câu lạc bộ mô tô thể thao địa hình Hà Nội.

Hải Tú- Hồng Hải- Đỗ Hà

 


Ý kiến bạn đọc