Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang: Giải Việt dã và phát động Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

07:30, 13/03/2023

Sáng ngày 12/3, huyện Bắc Quang đã tổ chức Lễ phát động Giải Việt dã huyện Bắc Quang vì sức khỏe cộng đồng và phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham gia hưởng ứng lễ phát động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy tiềm năng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện; vận động nhân dân thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Ngay sau Lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân đã tham gia chạy hưởng ứng với cự ly 500 m.

Các VĐV tham gia sôi nổi nhiệt tình

Tại giải Việt dã huyện Bắc Quang năm 2023, gần 120 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, trường học, cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang của huyện đã tham gia tranh tài với 4 nội dung: Nam chính 7km; Nữ chính 3km; Nam trẻ 3km và Nữ trẻ 1,5km...

BTC trao giải cho các vận động viên Nam cự ly 7km

Thông qua Lễ phát động và giải chạy Việt dã đã nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và nhân dân về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao đối với việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe; Động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng huyện Bắc Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh.../.

Thanh Loan (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc