Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải bóng chuyền trẻ học sinh THPT tỉnh Hà Giang năm 2023

15:20, 03/04/2023

Sau 3 ngày khởi tranh sôi nổi, chiều ngày 3/3, Ban tổ chức Giải bóng chuyền trẻ học sinh THPT tỉnh Hà Giang năm 2023 đã tổ chức lễ bế mạc và trao phần thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc. Đến dự lễ trao giải có đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Sở VHTT&DL, GD&ĐT.

Giải bóng chuyền trẻ diễn ra trong 3 ngày với nhiều trận đấu hấp dẫn

Thực hiện lời dạy của Bác về đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao toàn dân, trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao của tỉnh đã có sự phát triển mạnh mẽ và đạt thành tích cao. Đến nay, 100% trường học trên toàn tỉnh đã tiến hành giáo dục thể chất chính khóa, 85% trường học có tổ chức các hoạt động thể thao ngoại khóa. Giải Bóng chuyền trẻ THPT được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào thể dục, thể thao tại các trường học. Tạo sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện, có cơ thể khỏe mạnh để thi đua học tốt. Đồng thời đây cũng là dịp để tăng cường tính giao lưu đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các Trường, học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải cho các trường xuất sắc

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với nhiều pha bóng hay, tinh thần thể thao cống hiến của 84 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. 44 đội bóng trong đó có 31 đội bóng nam, 13 đội bóng nữ với hơn 450 vận động viên tham gia Giải đấu Bóng chuyền trẻ THPT năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích; đồng thời trao 2 giải cá nhân xuất sắc cho các vận động viên có thành tích tốt nhất. Trong đó giải Nhất nội dung nam thuộc về đội Trường THPT Xín Mần, huyện Xín Mần; giải Nhất nội dung nữ là đội Trường THPT Xuân Giang, huyện Quang Bình.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc