Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Man Utd vào chung kết cúp FA sau loạt sút luân lưu định mệnh

13:11, 24/04/2023

Cú sút luân lưu không thành công của Solly March giúp Man Utd vượt qua Brighton ở trận bán kết cúp FA.

Brighton từng thắng Man Utd ngay tại sân Old Trafford ở vòng đấu mở màn của giải Ngoại hạng Anh mùa này, và sự tự tin cũng được thể hiện trong cách Alexis Mac Allister thử tài thủ môn David De Gea với cú sút phạt đầu trận bán kết cúp FA trên sân Wembley.

Trận đấu đã diễn ra đầy sôi động với dấu ấn của các thủ môn khi cả Robert Sanchez và De Gea – những người đồng hương Tây Ban Nha đã nhiều lần từ chối cơ hội ghi bàn của đối thủ. Điều này khiến trận bán kết không có bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức, và sang tới hiệp phụ.

Man Utd vào chung kết cúp FA sau loạt sút luân lưu định mệnh - Ảnh 1.

2 đội trải qua 120 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi

Cho dù các cầu thủ Man Utd vẫn phối hợp mạch lạc và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Marcus Rashford cũng không thể thắng được thủ môn Robert Sanchez. Kết quả hòa sau 2 hiệp phụ buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m.

Man Utd vào chung kết cúp FA sau loạt sút luân lưu định mệnh - Ảnh 2.

Chung kết cúp FA sẽ là trận derby thành Manchester

Tại đây, sau 6 lượt đá thành công, Solomon March bên phía Brighton đá hỏng lượt thứ 7, trong khi Victor Lindelof đã thực hiện thành công lượt đá quyết định để giúp Man Utd tiến vào chung kết cúp FA với kết quả thắng 7-6 ở loạt sút luân lưu 11m. Man Utd sẽ được tính là đội khách ở trận chung kết cúp FA với Man City trên sân Wembley vào ngày 3/6 tới.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc