Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giao hữu bóng chuyền hơi cụm thi đua số 6

14:02, 22/07/2023

Chiều 21.7 , tại nhà thi đấu đa năng BHXH tỉnh đã diễn ra giải thi đấu bóng chuyền hơi trong Cụm thi đua số 6 công đoàn viên chức tỉnh chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Lãnh đạo các đơn vị và đại diện các VĐV chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Giải diễn ra theo hình thức vòng tròn tính điểm, đây là giải đấu nhằm mục đích tạo sân chơi giúp các đoàn viên nâng cao sức khoẻ, được gặp gỡ, giao lưu, củng cố khối đại đoàn kết ngày càng vững mạnh, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao phó. Giải nằm trong các hoạt động nhằm tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp 2023-2028.

Các VĐV đã mang đến giải đấu những pha bóng hay, đẹp mắt

Thông qua giải đấu thể thao là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục, thể thao của từng đơn vị. Đồng thời giúp các đồng chí công đoàn viên tăng cường thể lực, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Các VĐV đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, những trận cầu kịch tính , tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, để lại nhiều ấn tượng trong lòng cổ động viên.

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc