Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khối Nội chính tỉnh giao hữu bóng chuyền hơi

15:20, 22/07/2023

Sáng 22.7 , tại sân trụ sở Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã diễn ra giải thi đấu bóng chuyền hơi giao hữu trong Khối thi đua nội chính tỉnh, giải diễn ra nhằm chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước, của tỉnh, của ngành.

Lãnh đạo các đơn vị trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, giải tổ chức nhằm khuyến khích động viên phong trào luyện tập và thi đấu thể thao trong Khối thi đua Nội chính tỉnh, góp phần phát triển hài hoà sức khoẻ, tinh thần cho chiến sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội, ý thức xây dựng tập thể chung ngày càng phát triển, đồng thời thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ.

Giải đấu đã tạo sân chơi giúp các VĐV tham gia được gặp gỡ, giao lưu, củng cố khối đại đoàn kết ngày càng vững mạnh, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao phó. Nhiều pha bóng đẹp mắt, những trận cầu kịch tính đã được các VĐV cống hiến cho khán giả, để lại nhiều ấn tượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao. Thông qua những giải đấu là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục, thể thao của từng cơ quan, đơn vị trong Khối.  

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc