Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Giải Vô địch Bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023

18:16, 26/08/2023

Nhằm thiết thực chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm. Sáng 25.8, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh, Sở VH, TT&DL tỉnh tổ chức khai mạc Giải Vô địch Bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023. Đến dự có lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng đông đảo các VĐV và khán giả đến tham gia cổ vũ.

BTC trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Giải Vô địch Bóng chuyền da tỉnh Hà Giang năm 2023 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 – 27.8. Giải năm nay  thu hút 16 đội bóng tham gia với 10 đội nam và 6 đội nữ của 11 đoàn, gồm: Sở GD&ĐT; Sở Y tế; Công an tỉnh; thành phố Hà Giang và các huyện Mèo Vạc, Yên Minh, Bắc Mê, Hoàng Su Phì, Vị Xuyên, Quản Bạ, Đồng Văn. Các đội chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Ngay sau buổi khai mạc, đã diễn ra nhiều trận đấu kịch tính, các VĐV cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, đẹp mắt, chuyên môn và kĩ thuật thi đấu cao.

Trận đấu giữa đội Vị Xuyên và Hoàng Su Phì.

Thông qua giải góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; hun đúc tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc