Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng cho giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” huyện Quản Bạ lần thứ IV, năm 2023

20:58, 20/10/2023

Theo kế hoạch, 8h ngày 21/10, Giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” huyện Quản Bạ lần thứ IV, năm 2023 mới chính thức diễn ra. Tuy nhiên ngay từ sáng sớm ngày 20/10, gần 40 tay đua đến từ nhiều câu lạc bộ đã có mặt tại đường đua xã Đông Hà để làm quen địa hình, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tham gia giải. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng.

Ông Nguyễn Quang Khuê chuẩn bị phương tiện tham gia giải đua

Ở cái tuổi 83 nhiều người sẽ lấy niềm vui quây quần bên gia đình, con cháu, lựa chọn các môn thể thao nhẹ nhàng để luyện tập. Thì ông Nguyễn Quang Khuê, Câu lạc bộ xe mô tô 3 bánh quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội lại chọn cho mình một môn thể thao khá mạo hiểm. Với ông được đi xe được gặp gỡ bạn bè là niềm vui lớn nhất. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 ông Khuê tham gia Giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” do UBND tỉnh Hà Giang tổ chức.

Tham gia giải đua xe có 70 VĐV đến từ các CLB trong cả nước

Nhằm quảng bá những hình ảnh nổi tiếng về phong cảnh cũng như những nét văn hóa đặc sắc của Quản Bạ nói riêng tỉnh Hà Giang nói chung tới du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời tăng cường giao lưu, trao đổi, kinh nghiệm về trình diễn xe ô tô, mô tô và thu hút khách du lịch. Tiếp tục phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể thao. UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm “Tinh thần đá” huyện Quản Bạ lần thứ 4 năm 2023. Tham gia giải lần này có gần 70 vận động viên của các câu lạc bộ đến từ nhiều miền khác nhau trên địa bàn cả nước.

Các VĐV tập dượt trước khi vào giải đua chính thức

Cũng trong khuôn khổ của Giải trình diễn xe mô tô, ô tô mạo hiểm với chủ đề “Tinh thần đá”, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích như tham quan gian trưng bày sản phẩm đặc trưng, thưởng thức âm nhạc, trò chơi truyền thống và các hoạt động văn nghệ dân gian. Đây là hoạt động mở màn cho Lễ hội hoa Tam giác mạch sẽ được tỉnh Hà Giang tổ chức trong thời gian tới.

Tuấn Quỳnh - Hải Tú

        


Ý kiến bạn đọc