Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc giải cầu lông kỷ niệm 134 năm kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

18:25, 12/05/2024

Sau 3 ngày thi đấu, tranh tài sôi nổi từ ngày 10 đến 12/5, Giải cầu lông kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Liên đoàn Cầu lông tỉnh Hà Giang tổ chức đã khép lại thành công.

<span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;">Thi đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo</span></span>
Thi đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo

Trong buổi sáng 12/5, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh đã diễn ra các trận đấu bán kết và chung kết, thu hút đông đảo người hâm mộ tới xem và cổ vũ. Giải đấu năm nay quy tụ trên 120 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ một số sở, ban, ngành, các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đường cầu đẹp, mang lại sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị với các câu lạc bộ.

BTC trao giải nội dung đôi nam lãnh đạo

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì, 14 giải Ba ở các nội dung: Đôi nam lãnh đạo, 4 nhóm đôi nam và 2 nhóm đôi nữ phong trào. Thông qua giải đấu đã cho thấy sự nỗ lực của các vận động viên với phong trào tập luyện thể dục, thể thao; duy trì luyện tập, tăng cường sức khỏe; noi gương theo Bác Hồ vĩ đại, nhất là khi Liên đoàn Cầu lông tỉnh mới được thành lập và tăng cường hội nhập với phong trào cầu lông toàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

BTC trao giải nội dung nhóm đôi nữ phong trào

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc