Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải Cầu lông, Bóng bàn (mở rộng) huyện Mèo Vạc năm 2024

14:38, 26/08/2024

Trong các ngày 23 -25/8/2024, Liên đoàn Lao động huyện, Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Du lịch và Huyện Đoàn Mèo Vạc phối hợp tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn Công nhân, viên chức, người lao động, thiếu niên, nhi đồng huyện Mèo Vạc năm 2024 (mở rộng) nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Các vận động viên ở các bộ môn đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt

Giải Cầu lông, Bóng bàn năm nay được tổ chức với sự góp mặt của 14 CLB với 176 VĐV đến từ 8 huyện, thành phố tham gia tranh đấu ở 4 nhóm lứa tuổi với các nội dung đôi nam, đôi nam, nữ phối hợp. Đối với môn Bóng bàn tham gia thi đấu ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam. Tùy từng bộ môn và nội dung thi đấu, các vận động viên được chia bảng, thi đấu vòng tròn hoặc đấu loại trực tiếp để chọn ra những đội, vận động viên xuất sắc nhất vào vòng trong tranh ngôi thứ. Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, vận động viên ở các bộ môn đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt.

Chị Trần Thị Hòa, VĐV đến từ CLB 26/3 thành phố Hà Giang cho hay: “Sau khi nhận được Kế hoạch cũng như Điều lệ giải Cầu lông, Bóng bàn huyện Mèo Vạc tổ chức tôi đã sắp xếp thời gian để tập luyện và đến hôm nay có mặt tại đây để thi đấu tôi cảm thấy rất là vui, tại giải đấu này không những bản thân được thể hiện niềm đam mê bộ môn Cầu lông mà tôi còn có cơ hội để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các VĐV khác”.

Do làm tốt công tác chuẩn bị, cộng thêm tinh thần trách nhiệm, điều hành các trận đấu khách quan, công tâm của tổ trọng tài; đặc biệt sự nhiệt huyết của các vận động viên đã tạo ra nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và chất lượng. Giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Ông Trần Ngọc Thặng, Ủy viên BCH Liên đoàn Cầu lông tỉnh Hà Giang, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc cho biết: “Có thể nói đây là giải đấu thành công nhất trong các mùa giải, bởi giải Cầu lông, Bóng bàn năm nay đã thu hút được rất nhiều các VĐV đến từ các CLB trên địa bàn toàn tỉnh. Điều đáng nói là các VĐV tham gia giải năm nay có chất lượng, cá nhân các VĐV đã có sự đầu tư về thời gian để tập luyện. Chính vì vậy trên sân đấu đã có khá nhiều pha cầu và pha bóng hay, đẹp mắt để cống hiến cho khán giả”.

Sau 3 ngày tranh đấu, thi tài sôi nổi với 98 trận đấu ở nội dung cầu lông và 70 trận ở nội dung bóng bàn. BTC đã trao 35 giải nhất, nhì, ba và giải phụ cho các VĐV ở tất cả các nội dung thi đấu. Thông qua giải đấu là dịp để VĐV các đoàn được giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân; đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh cho phong trào tập luyện và thi đấu môn cầu lông, bóng bàn đáp ứng nhu cầu thụ hưởng đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường sức khoẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân…

Một số hình ảnh tại giải cầu lông, bóng bàn (mở rộng) huyện Mèo Vạc năm 2024:

 
 
 

Minh Huệ (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc