Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc lớp tập huấn bóng đá và kỹ năng sống nâng cao năm 2024

18:48, 28/09/2024

Chiều 27/9, tại trường THPT Chuyên tỉnh Hà Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức bế mạc lớp tập huấn bóng đá và kỹ năng sống nâng cao năm 2024. Tới dự có lãnh đạo GD&ĐT, đại biểu liên đoàn Bóng đá Na Uy cùng 18 báo cáo viên là các cô giáo từ các tỉnh: Quảng Trị, Cần Thơ, Cao Bằng và Hà Giang.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 23 đến 27.9

Đây là chương trình nằm trong Dự án “Chúng tôi có thể”, được tài trợ bởi Liên đoàn Bóng đá NaUy/Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 23 đến 27.9, đã trang bị cho các học viên kiến thức về: Xây dựng nhóm giảng viên cao cấpcung cấp kiến thức, kỹ năng cho các hướng dẫn viên kỹ năng sống trong việc tổ chức, phát triển hoạt động bóng đá phong trào cho học sinh. Đây là chuỗi hoạt động nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá không cạnh tranh và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong trường học tại tỉnh Hà Giang. Góp phần thúc đẩy bình đẳng giới, giáo dục cho trẻ em gái dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá không cạnh tranh và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong trường học tại tỉnh Hà Giang
 

Với đội ngũ báo cáo viên là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, lớp tập huấn đã cho các học viên được trải nghiệm, học tập nâng cao trình độ của bản thân, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh tại các trường được thụ hưởng Dự án, được tiếp cận với sân chơi bóng đá phong trào một cách chuyên nghiệp.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành chương trình tập huấn

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành chương trình tập huấn với một tinh thần hăng say đầy nhiệt huyết, qua đó truyền tải kiến thức chất lượng khi về cơ sở./.

Minh Hiệu- Lê Huyền


Ý kiến bạn đọc